top of page
Tìm kiếm
  • ka93913

Khám phá vùng đất Malta


Malta là một quốc đảo nhỏ phía nam nước Ý, nằm giữa Địa Trung Hải. Quần đảo Malta bao gồm các đảo Malta, Gozo và Comino. Trong đó Valletta là thủ đô của Malta với nền lịch sử - văn hóa lâu đời và từng được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Với những nét đẹp đặc trưng theo phong cách cổ xưa và một chút hoang dã, Malta được chọn làm nơi quay phim của nhiều bộ phim nổi tiếng như Game of Thrones, Jurassic World, Troy,.. Bên cạnh việc nổi tiếng với những nét đẹp cổ xưa, vùng biển xanh ngắt của Malta với những trò chơi thể thao dưới nước cũng là một trong những nét đặc trưng điển hình thu hút các khách du lịch và được một số nhà nghệ thuật Châu Á chọn làm nơi ghi hình như chương trình BTS Bon Voyage season 3, nơi chụp họa báo...




Malta là một quốc gia thành viên EU và được quốc tế công nhận là một trong những nơi an toàn và an ninh nhất thế giới. Với mật độ dân cư thấp, Malta là nơi thích hợp cho những người thích sống ở những nơi không quá đông đúc và thích hòa nhập với thiên nhiên. Thêm vào đó, Malta nổi tiếng với chế độ thuế tuyệt vời, tạo nhiều cơ hội phát triển kinh doanh. Những năm gần đây, Malta được ghi nhận là một trong những nơi được các nhà đầu tư nước ngoài lựa chọn nhiều nhất, đặc biệt là với hình thức đầu tư định cư với nhiều ưu điểm nổi bật. Điển hình như Malta là quốc gia có mức sống phải chăng nhất để cư trú so với các nước Châu Âu khác. Ngoài ra, khi trở thành công dân Cộng hòa Malta, nhà đầu tư đó sẽ được miễn thị thực tới hơn 180 quốc gia bao gồm Hoa Kỳ, Canada và Úc. Ngoài ra, cư dân Malta có thể đi du lịch mà không cần phải kiểm tra biên giới trên 26 quốc gia khối Schengen. Người dân định cư cũng được quyền hưởng hệ thống giáo dục, y tế hoàn toàn miễn phí và nhiều ưu đãi hỗ trợ cho thường trú nhân Malta.


Nhìn chung, Malta là một quốc gia khá lý tưởng, Chương trình Thường trú nhân Malta (Malta Permanent Residence Programme - MPRP) so với các chương trình định cư của các nước khác thì nổi trội hơn hẳn. King Attorney với các nền tảng thông dụng như KA TECH, KA FUNDGATES, KA META, KA BLOCKCHAIN và KA ACADEMY sẽ là các ứng dụng vô cùng cần thiết cho quý khách có nhu cầu muốn đầu tư định cư. Điển hình như KA FUNDGATES - Nền tảng CỔNG ĐẦU TƯ minh bạch trong & ngoài nước, ứng dụng này sẽ là công cụ thiết yếu hỗ trợ các nhà đầu tư về thủ tục pháp lý cũng như tư vấn các hoạt động đầu tư nhằm hạn chế tối thiểu các rủi ro.





Các ưu điểm khi trở thành thường trú nhân tại Malta


Quốc đảo Malta nằm ở phía nam nước Ý, bao gồm các đảo Malta, Gozo và Comino. Nổi tiếng với các vẻ đẹp cổ kính, Valletta - thủ đô của Malta từng được UNESCO công nhận là di sản thế giới năm 1980. Ngoài ra, vùng biển xanh ngắt của Malta với các trò chơi thể thao dưới nước cũng là một nét đặc trưng thu hút khách du lịch. Với mật độ dân cư thấp, Malta là nơi thích hợp cho những người thích sống ở những nơi không quá đông đúc và thích hòa nhập với thiên nhiên.


Nổi tiếng với chế độ thuế tuyệt vời và nhiều cơ hội phát triển kinh doanh, Malta được ghi nhận là một trong những nơi được các nhà đầu tư nước ngoài lựa chọn nhiều nhất, đặc biệt là với hình thức đầu tư định cư với nhiều ưu điểm nổi bật.

King Attorney với các nền tảng thông dụng điển hình như KA-FUNDGATES - Nền tảng CỔNG ĐẦU TƯ minh bạch trong & ngoài nước sẽ là công cụ thiết yếu hỗ trợ các nhà đầu tư về thủ tục pháp lý cũng như tư vấn các hoạt động đầu tư nhằm hạn chế tối thiểu các rủi ro.



39 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page